1.14.2006

mare's night

nakalimutan ko palang magkwento aobut sa mare's night nung december 29 pa. pambihira, nung isang taon pa pala yun. i wonder kung may nagbabasa ba nitong blog ko. wateber. darating rin ang panahong may magccomment dito. salamat sa iyo, kung sino ka man.

hayun. pers taym namin ni bechay magluto sa totoong buhay. oo, hindi talaga ako marunong sa kusina. ang alam ko lang ay magsaing at magprito ng itlog na kawawa.

menu for the night namin: spaghetti cherva, hotdog, at cheese sticks. huwaw. mahirap lahat lutuin yan in fairness.

astig si bechay. marunong na siyang magluto kahit papano. lalo pa't kung ikukumpara sa akin. yey. pwede na siyang gumawa ng pamilya. :-)

ako hindi pa. sa ngayon. haha. kaya ang hanap kong asawa ay dapat magaling sa kusina. elaborate ko nalang next time. gagawa ako ng entry para jan. huwaw.


masaya ang gabing ito. isang surpresa para kila chuchay at patchay. si bechay ang responsible kay chuch. ako naman kay patch. hindi niya alam na isang surpresa ito. at salamat sa kapitbahay naming nagsiwalat ng lahat. salamat at nasira ang surpresa.

pero naging maayos parin ang lahat. nagkaron kami ng konting games, gift-giving, at kung anu-ano pang supresa. huwaw.

salamat sa inyong tatlo mga mare. 9 months na tayo. huwaw. manganganak na.


1 Comments:

Anonymous Anonymous said...

hahaha. andito na'ko. huwew! ngayon ko lang nabasa 'to. hehehe. katuwa!!! rakon chaynesesuses! ΓΌ

1:30 PM  

Post a Comment

<< Home