12.17.2005

nyaks!

nyaks!

minsan di ko na alam gagawin ko. natambak na pala.

pag ganito man, gusto ko na lang sabihin palagi ang salitang nyaks!

nyaks!

minsan pag may korning bagay, nasasabi ko nalang.... nyaks!

nyaks!

ang sarap pala ng singlehood. pag ganito man, gusto ko lang sabihing.. nyaks! nag-eenjoy ako.

nyaks!

may bago akong crush. pag ganito, nasasabi ko nalang.. nyaks!

nyaks!

lately parang may common factor yung nagiging tipo ko sa isang guy. nyaks!

crush ko si mig ayesa. crush ko si constantine ng american idol.

nyaks!

ang kerni ko na. nyaks.

2 Comments:

Blogger Pinoy Pan de Sal said...

hello, bagong lipat. at pati pangalan bago hehe.. ok yan! matagal na kita gusto makausap. di lang mahagilap :-)

6:45 PM  
Anonymous Anonymous said...

honga eh.. hindi pa natutuloy yung matagal nating balak. hindi bale, darating din ang pagkakataon. :-)

9:50 AM  

Post a Comment

<< Home