12.10.2005

muli tayong nagkasama...

12.9.2k5 1:14am

dumating ka na muli. una mo na naman akong pinasaya nung bday ko. muli mo na namang binigyang kulay ang araw na yun. ewan ko ba kung bakit gustong-gusto kita. buong puso kong inaamin sa lahat na hindi buo ang taon ko kung hindi kita makakasama. oo, TAON. okey lang sakin kahit isang beses mo lang ako bigyan pansin sa isang taon. kahit isang beses mo lang ako dadalawin at bibigyan ng regalong isang taon kong hinintay.

nagpapasalamat ako sa Diyos dahil hinayaan Niyang magkakilala tayo. kilalang-kilala mo ko. i believe, hanggang ngayon, at habambuhay. masaya ako sa piling mo, specially last year. marami kang hinatid na ngiti sa mukha ko, at kagalakan sa puso ko. sinimulan mo yun nung hinayaan mo akong makasama ka nung bday ko. binigay mo halos ang buong araw mo para sa akin. masaya ako nun sobra, kahit akala mong hindi.

then after almost a week, binigay mo sa akin muli ang pagkakataong mag-enjoy sa araw na iyon, actually, gabi yun. salamat sa pagsama mo. walang kasing saya. iniiba mo talaga ang bawat araw ko. everyday is a normal day for me, but you certainly make the difference.

then comes another day. mga isang linggo rin yata ang nakalipas nun. hinayaan mo akong samahan ka sa isang gabi na espesyal para sa iyo.. siguro.. pinanood ko ang kagalakan mo. PROUD ako sayo nun, alam mo ba? di nga lang ako makakilos ng maayos dahil naiisip ko yung ibibigay mong araw bukas.. Finals ko kse, pero salamat pa rin sa maayos na mong pagsama hanggang sa pag-uwi. thank you for the wonderful night.

the next day, naglaan na naman tayo ng oras para sa isa't-isa. salamat dahil hindi mo 'ko pinapalungkot sa araw-araw. masaya ako ng sobra. binigyan mo pa ko ng regalo. it was simple pero hindi mo lang siguro alam kung paanong pinasaya ng simpleng regalo mo ang simpleng buhay ko. ang galing. magkasama tayo sa isang gabing punong-puno ng liwanag at kagalakan. salamat sayo. salamat dahil ipinadama mo sa akin ang mga yakap at mga halik mo. salamat.

hindi ko lang alam kung kelan mauulit ito. pero salamat dahil bawat taon alam kong makakapiling kita. salamat sayo, DISYEMBRE.. mahal na mahal kita. salamat dahil dumating na naman ang unang araw mo na nagbigay karagdagan sa buhay ko. salamat dahil every year dumarating ka.

marami akong masasayang moments with you. hinding-hindi kita ipagpapalit sa kahit na ano mang buwan. thanks for the cool and warm mornings that hug me, and to the cold but soft breeze that kisses me.

Disyembre na naman. i have exactly one month to be with you.. and your MEMORIES.

for the joys. for the pains.

thanks for everything. you will always be remembered.

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

i smell something here. c:

12:13 PM  
Anonymous Anonymous said...

anonymous ka pa. kilala kita.

6:43 PM  

Post a Comment

<< Home