6.01.2006

habol pa.... :-)

dahil nga hndi na ko nakakapagsulat dito sa blog, share ko na lang rin yung mga ibang nakasulat sa notebook ko... :-)

5.15.2k6
23:34
"Thank you Lord"

waw. even if things didnt work exactly the way i want them to, pinakita pa rin ni Lord ang "rainbow" pagkatapos ng ulan. :-) well, literally, di na umuulan ngyong araw na to. nakita ko na naman muli ang araw. :-)

di ko mapapalampas ang oras na to upang magpasalamat kay God. i thank Him for leading us to people who are really devoted to Him. iba rin ang dating kapag maraming nagshe-sharean about God's love. sinali ako nila apol sa devotion nila. :-) i thank God for the technology. hi-tech ang devotion text brigade. ang galing no. yung mga simpleng bagay like cellphone and unlimited text promo ay pwedeng-pwedeng magamit para magbalik ng kaluwalhatian sa Diyos.. :-)

tonight's topic was Isaiah 43:1-4. katuwa nga eh. bago pa man magbasa, umawit muna ng i could sing of your love. :-) hayun. marami akong napulot sa kanila. i agree with what aps said na mahal na mahal ng Diyos tayong mga anak Niya. galing. he knows us personally, and no matter what happens, He still knows where to lead us. kase He is in control of everything! kahit san pa man tayo pumasok o lumusot jan, hindi Niya tayo papabayaan. i also agree with queenie's devotion.. sabi niya, kung yung buhay nga ni Lord naialay Niya para sa atin, is there anything that He would withhold? wow. thank you God!

this afternoon, mejo depressed na naman ako., para bang naaasar ako sa sarili ko dahil simpleng bagay lang, pumalpak ako. plus, hindi pa ko napayagan mag-gym kaya feeling prisoner naman ako. mejo malungkot rin ako sa schedule of terms ko sa skul. matagal. kalungkot. sa totoo lang, hindi ko alam kung anong gagawin kanina. biglang nais kong i-fast forward ang lahat. mejo hindi ko kase ma-advance ang ibang subjects dahil sa mga pre-requisites nito.. plus, may ibang subjs pa na im already done with, pero ibang course code kaya baka ulitin ko.. pero eto ang prayer ko un accordance na rin with the devotion.. IF GOD WOULD LEAD ME TO IT, HE WILL LEAD ME THROUGH IT. i trust the Lord na Siya ang mag-aayos ng mga subjects ko. i believe that He would open the courses na maaari ko ng i-advance and tatanggalin Niya yung "persef and lasarets" because im already through with it. thank you God. i put my trust in You..

kambyo naman ako sa sinend ni Joy sa text. na-bless ako dito..

"what do you mean when you [said that you] trust God in everything? it means - to be at peace and [to be] still no matter how hard things are going. it is completely allowing Him to intervene and do things His way. amen."

waw. basta, i trust God in my life, na Siya yung magiging direction ko, forever!

right now im praying for a job. kahit part time lang. thank you Lord na to ngayon palang! tagaan na kase sa tuition fee. and as much as possible Lord, i pray for a work na related naman with my field sa polsci, para hindi sayang. yey! THANKS!

oh. one more thing to thank for... muling ngtext si ____. :-) grabeng katagalan no? pero ayos lang. tamang reply lang. im just happy in a way kase he still remembers kahit papano. though hindi ako ganun umaasa sa ngyon. prayers lang tlga. im still praying for him, no doubt dun. :-)

more of that next time. :-)

thank you Lord!

1 Comments:

Blogger Pinoy Pan de Sal said...

wow andaming balita. natuwa ako sa mga sinulat mo. u are indeed growing in faith. nakaka-inspire ka alps.

(tapos nakita ko nung june pa pala ito haha!)

still... inspiring ka pa din for me.

12:42 AM  

Post a Comment

<< Home